Vietsilk - đặt mục tiêu làm cho người tiêu dùng biết đến thương hiệu tơ lụa Bảo Lộc.

"Ngành tơ lụa là ngành kết hợp nông - công nghiệp một cách nhuần nhuyễn, tạo ra nhiều lao động và lợi nhuận nên nhiều quốc gia đang quay trở lại đầu tư cho ngành này" - ông Fei Jianming, tổng thư ký Hiệp hội Tơ lụa thế giới, nói với nhận định trong số các quốc gia Đông Nam Á, ngành tơ lụa Việt Nam có nền tảng tốt nhất với những làng nghề lâu năm.


Việt Nam xuất khẩu nhiều sợi se hơn Nhật Bản và Trung Quốc, xuất nhiều tơ sống hơn Campuchia và Thái Lan. 

Nếu những năm qua Bảo Lộc sản xuất sợi là chính, giờ là lúc phải bắt tay sản xuất lụa, bởi một sản phẩm lụa hoàn chỉnh mới có thể định danh một vùng đất, một thương hiệu. 

Chỉ với sợi tơ thô bán đi, ngành tơ lụa Bảo Lộc sẽ mãi mãi dừng lại ở mức gia công với giá trị lợi nhuận thấp.

Tơ lụa Bảo Lộc là một loại sợi tự nhiên cao cấp có nguồn gốc từ tơ tằm, được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản và Hàn Quốc, hầu hết là sợi mành nhỏ nên khi dệt lụa đều, có độ mềm mại, bóng, xốp giúp người dùng có thể cảm nhận rõ rệt vẻ mượt mà, êm ái, thoáng, không tích điện. 



Sản phẩm tơ lụa Bảo Lộc từ lâu đã được khách hàng trong và ngoài nước ưa chuộng, bởi sản phẩm tơ lụa Bảo Lộc mẫu mã phong phú, đa dạng về chủng loại và ổn định về chất lượng, là sự kết hợp hài hoà giữa tính truyền thống và hiện đại.

Sản phẩm của tơ lụa Bảo Lộc có hơn 20 chủng loại khác nhau, với các mặt hàng cơ bản và thông dụng như: tơ xe, vải satin, vải crepedechine (C.D.C), vải jacquard, vải habutai, vải oganza (voal cứng), vải georgetee (GGT-Voal), vải taffetas… và các loại vải pha visco, pha cotton với chất lượng vượt trội so với những mặt hàng cùng loại của một số nước trong khu vực. 




Với chất lượng tự nhiên vượt trội, sản phẩm tơ lụa Bảo Lộc đã được xuất khẩu sang các nhiều nước như: Nhật, Mỹ, Pháp, Singapore, Pakistan... Bên cạnh đó, thị trường nội địa cũng tiêu thụ rất mạnh, đặc biệt là ở các thành phố lớn như Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Huế, Đà Nẵng./.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét