Kiếm tiền online tại nhà với Affiliate Marketing


Nếu bạn đang quan tâm đến kiếm tiền online tại nhà mà chưa biết bắt đầu từ đâu thì hôm nay mình sẽ giới thiệu tới các bạn một nền tảng tiếp thị liên kết đang rất phổ biến hiện nay. Đó là ACCESSTRADE. Tại sao lại là ACCESSTRADE chứ? Vì đây hiện đang là Affiliate network lớn nhất Việt Nam. Với các ưu điểm vượt trội của mình, ACCESSTRADE chắc chắn sẽ là bước đệm hoàn hảo nhất để bạn bắt đầu dấn thân vào con đường Affiliate Marketing.


Kiếm tiền tại nhà cùng ACCESSTRADE là gì?

ACCESSTRADE hiện đang là nền tảng tiếp thị liên kết hàng đầu Việt Nam, phát triển dựa trên mô hình tính phí quảng cáo CPA (Cost Per Action). Với vai trò là nền tảng trung gian, kết nối giữa nhà cung cấp và đối tác, ACCESSTRADE phát triển với mục tiêu xây dựng nền tảng Affiliate marketing minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi và tạo niềm tin tuyệt đối cho các Nhà cung cấp và Đối tác

Ví dụ : Bạn muốn kiếm tiền với việc quảng bá sản phẩm FPT Playbox (được phân phối ở FPT), bạn sẽ đăng ký tài khoản ACCESSTRADE, vào lấy link tương ứng với sản phẩm này, bất cứ ai mua FPT Playbox thông qua đường link riêng biệt của bạn, bạn sẽ nhận được 200k tiền hoa hồng. Vậy là bạn đã kiếm tiền online tại nhà thành công.

Tại sao nên kiếm tiền tại nhà với ACCESSTRADE?

ACCESSTRADE có hệ thống chuyên nghiệp theo dõi các hành động, thao tác mua hàng để bạn có thể theo dõi một cách công khai, minh bạch, các giao dịch được quản lý chặt chẽ và có giao diện báo cáo rõ ràng, đảm bảo quyền lợi nhằm nâng cao lợi nhuận cho tất cả các bên.

Đăng ký tài khoản ACCESSTRADE để kiếm tiền tại nhà:

Để đăng ký bắt đầu hợp tác và kiếm tiền tại nhà với ACCESSTRADE, bạn hãy vào đăng ký.


Quy trình đăng ký tham gia kiếm tiền với ACCESSTRADE rất đơn giản và nhanh chóng, thường chỉ mất từ 5 đến 10 phút để hoàn tất. Bạn có thể truy cập trực tiếp vào trang chủ của ACCESSTRADE và click vào nút ĐĂNG KÝ

Bạn chuyển sang mục điền thông tin. Tiếp theo bạn đầy đủ thông tin của mình mà ACCESSTRADE yêu cầu. Sau đó khi đăng ký thông tin hoàn tất bạn hãy mở email kích hoạt tài khoản và nhấp vào đường link kích hoạt.

Vậy là bạn đã chính thức trở thành một publisher trong cộng đồng tiếp thị liên kết của ACCESSTRADE rồi. Công việc còn lại là đăng ký tham gia các chiến dịch và bắt đầu kiếm tiền tại nhà mà thôi. Hoặc bạn có thể xem video hướng dẫn chi tiết từng bước bên dưới từ bước tạo tài khoản cho đến lúc phát sinh chuyển đổi.


Chọn chiến dịch phù hợp để kiếm tiền tại nhà

Đây là bước quyết định thành công của bạn khi làm Affiliate nói chung hay ACCESSTRADE nói riêng. Nếu như 3 bước kể trên là nền tảng, bước đệm cho bạn thì theo mình bước thứ 4 chính là phần quan trọng nhất. Thực hành bán hàng.

Chọn sản phẩm để bán: Sau khi đã đăng ký tài khoản ACCESSTRADE rồi thì bạn bắt đầu tìm kiếm sản phẩm phù hợp để bán. Phù hợp ở đây tức là sản phẩm bạn chọn phải phù hợp với chủ đề website của bạn, ví dụ bạn có website chuyên hướng dẫn kỹ năng thiết kế website wordpress thì những sản phẩm phù hợp chính là theme (giao diện), plugin (trình cắm), hosting… Để hiệu quả trong việc bán hàng bạn nên chọn những sản phẩm chất lượng tốt từ những nhà cung cấp uy tín nhằm mang nhiều lợi ích nhất cho khách hàng.

Lấy link Affiliate: Mỗi một sản phẩm đều có link Affiliate riêng, sau khi bạn đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp thì lấy link để gắn vào website/blog. Khi khách hàng click vào link đó và mua sản phẩm bạn sẽ nhận được hoa hồng, thậm chí nếu khách hàng không mua sản phẩm đó mà mua những sản phẩm khác bạn vẫn nhận được hoa hồng. Khi làm Affiliate marketing ở ACCESSTRADE, có một cơ chế rất hay nữa là lưu cookie của trình duyệt. Nghĩa là nếu khách hàng click vào nhưng không mua ngay, tuy nhiên sau đó 30 ngày khách hàng nhớ ra và mua thì bạn vẫn nhận được hoa hồng.

Đầu tiên bạn cần đăng nhập vào tài khoản ACCESSTRADE, sau đó chọn Chiến Dịch, và đăng ký các chiến dịch bạn muốn của ACCESSTRADE. Bạn có thể đăng ký tất cả các chiến dịch & khi nào thích tiếp thị cho chiến dịch nào thì chỉ việc lấy link Affiliate.

Để lấy kiếm tiền với ACCESSTRADE bạn cần phải biết lấy link Affiliate của ACCESSTRADE. Sau đó bạn vào công cụ và chọn Product link.

Bạn muốn bán sản phẩm gì? muốn bán cho nhà cung cấp nào? (chỉ những nhà cung cấp đã có trên ACCESSTRADE). Vào trang của nhà cung cấp, ví dụ: Tiki, Adayroi, Lazada, … chọn sản muốn bán, muốn mang đi tiếp thị, sau đó copy URL sản phẩm (link sản phâm), paste vào Enter URL:     

Viết bài quảng cáo sản phẩm: Sau khi đã có link thì bạn cần viết bài để đánh giá sản phẩm đó, chia sẻ kinh nghiệm cá nhân, tác dụng, lợi ích của sản phẩm đến người đọc. Trong bài viết bạn cũng có thể đề xuất luôn khách hàng nên mua sản phẩm đó để mình được nhận hoa hồng. Đây là một cách rất công khai, phương pháp này còn được người trong ngành gọi là call to action (kêu gọi người dùng hành động mua hàng) . Nếu sản phẩm thật sự tốt, bài viết của bạn hữu ích thì mình tin chắc khách hàng sẽ ủng hộ bạn.

Ok, sau khi đã đi qua các bước trên mình hy vọng bạn đã đủ tự tin cũng như hiểu biết để bắt tay vào kiếm tiền tại nhà với ACCESSTRADE. Nếu bạn đang có mong muốn kiếm tiền online thì không có lý do gì để bỏ qua lĩnh vực Affiliate Marketing này. Hiện nay, Affiliate ở Việt Nam đã rất phát triển, những Affiliate network như ACCESSTRADE cung cấp cho bạn rất nhiều những công cụ giúp cho công việc bán hàng của ban. ACCESSTRADE thậm chí còn cung cấp công cụ giúp bạn quản lý đơn hàng, báo cáo traffic… hay những buổi workshop giúp các bạn có thêm kiếm thức về Affiliate Marketing. Vì vậy đừng chần chừ nữa mà hãy bắt đầu với ACCESSTRADE ngay thôi.

Nguồn: accesstrade.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét