"Lá nương" Gúte – Đẩy lùi bệnh Gout

  1. Giúp hoạt huyết, trừ thấp, giảm đau nhức xương khớp.
  2. Hỗ trợ điều trị bệnh Gút, giúp đào thải acid uric trong máu.
  3. Phòng ngừa các cơn đau xương khớp cấp, mạn tính.
  4. Tăng sức đề kháng cho bệnh nhân Gút.
  5. Bổ can, thận, tăng cường chức năng sinh lý.

Cơ chế trị Gúte của "Lá nương" 
"Lá nương" Gúte có tác dụng trên cả 4 giai đoạn : 
  • Hạ chỉ số acid uric trong máu. Ngăn ngừa sự kết tủa của muối urat.Thời gian điều trị : 1/2 đến 2 tháng
  • Đào thải tinh thể urat ra khỏi khớp, hạ chỉ số acid uric trong máu.Thời gian điều trị : 1 đến 3 tháng
  • Đào thải muối urat đã và đang tích tụ trong khớp, thận..., bệnh không chuyển qua giai đoạn mãn tính. TG điều trị : 1 đến 3 tháng
  • Phục hồi chức năng thận. Thải lọc muối urat ra khỏi khớp. Hạ chỉ số acid uric trong máu.Thời gian điều trị : 1 đến 3 tháng
Sự khác biệt "Lá nương" Gúte có thể giúp bạn loại bỏ hậu quả do Gout gây ra mà không phải sản phẩm khác?
  • Bằng khoa học hiện đại đã tìm ra "bí kíp" để tạo ra sản phầm "Lá nương" Gúte hiệu quả. Sự kết hợp tinh túy giữa các vị dược liệu “quân, thần, tá, sứ hiệp đồng tác dụng” đã nâng cao được giá trị sử dụng.
  • Thời gian thu hái thuốc đúng mùa nên hàm lượng hoạt chất và dược tính là cao nhất trong năm. Thêm vào đó Quy trình chế biến dược liệu, sao tẩm phù hợp với từng vị thuốc giúp chuyển hoá các chất có tác dụng chữa bệnh tồn tại trong cây không tan trong nước chuyển thành dạng tan do vậy sản phẩm có chất lượng cao.
  • Sản phẩm được bào chế dưới dạng cốm hoà tan nên rất dễ sử dụng, đủ liều cho từng giai đoạn của bệnh Gout. Khi dùng hoà tan trong nước nóng, ngày 2 lần, mỗi lần 1-2 gói.
"Lá nương" Gúte - Chiết xuất 100% thiên nhiên
Cây cơm rượu: Chữa chứng viêm khớp giúp giảm viêm sưng, giảm đau hỗ trợ chữa trị phong thấp, ức chế enzin XO từ đó làm giảm tổng hợp axit uric trong cơ thể.
Thổ phục linh: Có tác dụng trừ phong thấp, tăng cường chức năng thận, giải độc, giúp ra mồ hôi. Nhờ đó đẩy mạnh chức năng đào thải của thận, bài tiết acid uric qua nước tiểu.
Hy thiêm: Chứa chất đắng daturosid, orientin và 3.7 dimethylquercetin có tác dụng hạ acid uric trong máu. 
Dây đau xương: Dây đau xương hay khoan cân đằng là một vị thuốc có tác dụng chữa bệnh xương khớp, viêm đa khớp dạng thấp rất tốt.
Lá lốt : lá và thân lốt chứa tinh dầu beta-caryophylen có tính sát khuẩn, tiêu viêm và giảm đau nên có khả năng hạn chế các triệu chứng viêm khớp, bệnh gút rất tốt.
Kê huyết đằng: giúp chữa trị phong thấp lâu ngày không khỏi, chữa gân cơ co quắp không duỗi được, làm mạnh gân cốt, giúp tiêu sưng ở các khớp, lại giúp khử phong thông kinh lạc.

TRỊ GOUT, GIẢI ĐỘC VỚI 100% CHIẾT XUẤT THIÊN NHIÊN




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét