Arthome Bảo Lộc - phong cách tân cổ điển cho ngôi nhà bạn

Arthome Bảo Lộc được hình thành từ những niềm đam mê và theo đuổi vẻ đẹp kiến trúc tân cổ điển của những thành viên thật sự yêu nghề. 


Tại showroom Arthome địa chỉ 55 Cù Chính Lan, thành phố Bảo Lộc bạn có thể được trãi nghiệm tốt nhất về phong cách kiến trúc tân cổ điển, từng bộ sofa, phào chỉ PU được chạy trên tường và những họa tiết giác vàng với sự tỉ mỹ, công phu đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất cũng giúp khách hàng có thể cảm nhận tốt nhất về kiến trúc tân cổ điển.


Mỗi bộ sofa tại Arthome được thiết kế và thi công theo cảm nhận riêng biệt so với phần lớn những sản phẩm sofa tân cổ điển trên thị trường hiện nay. Sự riêng biệt này được nhấn nhá theo những nét pha cách trên những mẫu thiết kế mà Arthome mong muốn đem lại ấn tượng cho khách hàng khi kết nối cùng Arthome, từ kiểu dáng, chất liệu hay cấu trúc đều được kiểm tra kỹ lưỡng nhằm đảm bảo Arthome sẽ đem lại một ấn tượng tốt nhất trong mắt khách hàng.


Không chỉ là Sofa mà bên cạnh đó Arthome là một đơn vị thi công các sản phẩm phào chỉ nhựa PU với một đội ngũ chuyên nghiệp, xuất phát từ sự quan tâm đến nhu cầu của khách hàng và nhận biết được độ bền, lợi ích và vẻ đẹp của loại sản phẩm này, Arthome nhanh chóng tìm tòi học hỏi và đã trở thành đối tác của những đơn vị cung cấp phào chỉ uy tín, chất lượng tại Việt Nam.

Với mong muốn đem lại chất lượng và lợi ích tối ưu nhất cho khách hàng, Arthome luôn nỗ lực xây dựng hình ảnh trở thành một đối tác tốt trong mắt nhà cung ứng vật tư với mục tiêu đàm phán được một chính sách giá hợp lý, ưu đãi tốt nhất và trở thành sự lựa trọn đầu tiên trong mắt người tiêu dùng.


Khi đến showroom 55 Cù Chính Lan, Bảo Lộc của Arthome bạn có thể cảm nhận được sự tận tâm tận lực phục vụ khách hàng trong từng sản phẩm, từ cách bố trí phối cảnh, đặc biệt những họa tiết mạ vàng trên phào chỉ, phù điêu trang trí sẽ là một mình chứng tốt nhất cho sự chau chuốt nét đẹp đến từng chi tiết.

ARTHOME 

55 Cù Chính Lan, Phường 1, Bảo Lộc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét